Leita í fréttum mbl.is

Holy motha of god

Shit, var að fá Mission impossible símtalið út af blóþynningunni og gildið var 4,7!

Venjuleg manneskja er 1 og ég var 1,5 í síðustu mælingu eftir fullt af sprautum og töflum. Á réttri leið sem sagt og markmiðið var að vera á milli 2-3.

Nei, nei, fjórir komma sjö!

5 og yfir þá þarf að gera einhverjar ráðstafanir því blóðið væri þá orðið allt of þunnt.

Hún spurði mig hvort ég hefði drukkið áfengi eða neytt einhverra lyfja. UUUU NEI KONA! ertu eitthvað loco!

En skýringin á þessu er pottþétt í mataræðinu. Eitthvað sem ég var að borða sem hjálpar lyfinu við að þynna blóðið.

Ég kenni hvítlauknum um þetta. Hiklaust. Beta er búin að vera svo dugleg við að elda fínt oní mig og sjá um mig að ég ætla að gera akkurat andstæðuna við það. Alla daga á KFC og Subway.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fáður þér kókómjólk í líters umbúðum, hún er ótrúlega þykk.

Pétur (IP-tala skráð) 30.8.2010 kl. 16:31

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

eða engjaþykkni með karamellubragði.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 30.8.2010 kl. 16:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 153141

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband