Leita í fréttum mbl.is

Hið undarlega hjólkoppamál

Þegar ég vaknaði í morgun og fékk mér morgunmat virtist þetta ætla að vera ósköp venjulegur dagur. Ég valhoppaði út í góða veðrið og nálgaðist bílinn með settið á hægri öxlinni og Sebastian í vinstri hendinni. Ég sá að það var stór grár ruslapoki fyrir framan bílinn okkar og hann virtist vera fullur af einhverju drasli. Hann blokkaði akkurat útkeyrsluna þannig að ég ætlaði að dúndra honum til hliðar þegar ég sá glitta í eitthvað grátt og kunnulegt.

Heyrðu, stolnu hjólkopparnir komnir í leitirnar. Mjög undarlegt. Ég eiginlega botna ekkert í þessu.

á laugardagsmorgun hafði þeim verið stolið undan bílnum og hvergi sjáanlegir í hverfinu (ég skimaði eftir þeim). Svo á miðvikudagsmorgun eru þeir samankomnir í glænýjum gráum ruslapoka parkeraðir beint fyrir framan bílinn.

Kenning I

Þjófar sem fengu samviskubit og skiluðu koppunum með skottið á milli lappana.

Kenning II

Ford umboðið tekur koppana úr umferð í skjóli næturs til þess eins að endurnýja flotann með nýlegri og flottari koppum (betri auglýsing).

Kenning III

Góður ættingi ætlaði að þrífa koppana fyrir frænku sína og ruglast á bílum í myrkrinu (það er annar fókus hérna). Áttir sig á mistökunum og skilar koppunum.

Kenning IV

Einhver snarruglaður einstaklingur að messa í okkur.

Allar kenningarnar virðast vera jafn-langsóttar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég styð kennignu IV. Hún er mest spennandi.

Pétur (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 15:16

2 identicon

hehehehe furðulegt ég sið kenningu nr III

Kata (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband