Leita í fréttum mbl.is

Dagurinn

Vöknuđum og snćddum dýrindis morgunmat međ gamla settinu í lundinum. Dekrađ viđ mann bara.

Fórum svo á stúfana.

Kíktum í bása ţar sem Póski var međ Ping Demo dag. Sebas sló nú á endanum fleiri kúlum en ég.

Fórum svo á Rauđa ljóniđ og sáum seinni hálfleik Everton og Wigan međ Pétri.

Fórum svo bara heim međ honum ţar sem hann bauđ okkur í mat.

Búnir ađ vera á vappi síđan kl 14 og rétt nýskriđnir inn.

Pungurinn tók enga síestu og mun sennilega rotast eftir nokkrar mín ţegar ég legg hann útaf.

Nema ţá ađ íssprengjan sem viđ fengum hjá Hörpu og Pétri haldi honum hyper út kvöldiđ. Vona ekki. Ef svo verđur fćr Petlerinn eitt í öxlina nćst ţegar ég sé hann.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband