Leita í fréttum mbl.is

draumur um Pétur

Held að mér hafi sjaldan liðið jafn ílla í einum draumi sem ekki var martröð. Tja, þetta var nú samt hálfgerð martröð.

Mig dreymdi Pétur.

Ég var staddur á heiðarbrautinni og var í heimsókn. En Pétur var ekki að finna. Heldur einhver skinní bitch ass veikluleg stelpa. Þá hafði Pétur látið breyta sér í stelpu.

Ég trúði honum ekki fyrst og ég man að það fyrsta sem ég gagnrýndi var að það væri no way að ná kálfunum svona mikið niður í stærð.

Jú jú, svaraði Pétur (petrína), ekkert mál. Calf reduction!

Svo bara snérist draumurinn um það að vera bara hneykslaður yfir ákvörðun Péturs um að breyta sér. Ég man hvað ég var leiður fyrir hans hönd.

Að sjálfsögðu er ég löngu búinn að ráða þennan draum.

Þetta snýst um að mér finnst Pétur vera búinn að væla svo mikið uppá síðskastið að undirmeðvitundin hefur breytt honum í TJELLLINGU.

hint,

wink, wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kálfar: Ég sagði um daginn að ég kviði því að eignast stelpu ef hún myndi erfa kálfana mína enda færa fáum kvenmönnum að vera með slík tryllitæki, þú átt rest.

Annars er þetta með vælið uppspuni, sannleikurinn er að við höfum lítið hist undanfarið og það spilar sennilega rullu í þínum órum um mig.

Pétur (IP-tala skráð) 27.8.2009 kl. 11:30

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

hættu þessu væli

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 27.8.2009 kl. 12:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband