Leita í fréttum mbl.is

Mýrin Cup

Gkg sveitin tók ćfingu á mýrinni í dag. Vorum 6 á móti 6 gćjum sem ekki komust í sveitina. Tókum foursome á ţetta ţar sem tveir eru í liđi og skiptast á ađ taka högg ţangađ til kúlan er komin í holuna.

Ég og simmi spiluđum á móti Guđjóni og Hauk. Viđ unnum leikinn á níunda gríninu. Mjög spennandi allt saman.

Ég spilađi hins vegar sem byrjandi enda átti ég slćmt session í hraunkoti rétt fyrir hringinn. Sveiflan var öll út ađ aka. Veit ekki af hverju. Mig grunar ađ ég sé bara búinn ađ spila ađeins of mikiđ undanfariđ. Ţreyttur.

Ţetta voru sem sagt ţrjú tveggja manna liđ skipuđ gkg sveitinni á móti sama fjölda ósveitarinnar. Sveitin vann alla ţrjá leikina.

Ég átti nú samt alveg pínu ţátt í okkar sigri ţó simmi hafi nú veriđ driffjöđurin í ţessu. Setti niđur fugla pútt á fimmtu fyrir sigri. Átti flott pútt á sjöundu til ađ jafna. Átti svo krúsjal lobb á níundu sem ég setti hálfan meter frá stöng sem setti pressu á hitt liđiđ.

Bara gaman ađ vera kominn í svona dćmi. Partur af liđi.

ÁFRAM GKG!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband