Leita í fréttum mbl.is

BÍÓ

Fórum sem sagt í bíó í gærkveldi, sem er ekki frásögu færandi nema hvað ég er sækó þegar kemur að biðröðum.

Við mættum tímanlega og aldrei þessu vant þá bara var ég fyrstur í röðinni. Svei mér þá.

Svo ég var fyrstur inn til að láta rífa af miðanum mínum. Samt einhvern vegin tók ég eftir því að ég var kominn á hlaupahraða á leiðinni inn. Ég leit til baka og sá Maríu í fjarlægð, brosandi.

Ég varð fyrstur inn, valdi mér besta sætið og viti menn. Ekkert vesen. Reyndar var lítil stelpa fyrir aftan mig sem sparkaði í stólbakið alla myndina. En við því var að búast.

PS. ég stútaði tveim Toffee Crisp börum, einu Lion bar(king size), einni kókómjólk, powerade og hálfum popppoka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

talandi um brandara þá verði ég að koma með eina sögu sem er sönn héðan út eyjum.... Eina þjóðhátíðina var maður tekin við að reyna að svindla sér inn á svæðið með því að ganga yfir molda og niður dalfjallið sem er dágóður göngutúr eða um klukkutíma eða meira og hann bókstaflega skreið síðasta spölinn alveg búinn á því, þetta er frekar bratt dæmi. Gæslumennirnir spruðu hissa hvað hann væri að spá, hann svara, jú konan hafi ekki viljað gefa honum pening til að komast inn og hann vildi komast á hátíðina... og þar af leiðandi lagði þetta á sig, ætlaði sér sko á þjóðhátíð hvað sem það kostaði... Einn gæslumanna sagði þá þegar hann var búin að skoða skilríki mannsins...uuuuuu  þú færð frítt inn á þjóðhátið þú ert ellilífeyrisþegi  daaaa hhahahhahaha spáðu í því maðurinn orðin 67 og skerið þvílíka leið til að svindla sér inn hahahaha bara fyndið.

Kata eyjapæja :) (IP-tala skráð) 28.7.2009 kl. 22:09

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Greyið

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 28.7.2009 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 153111

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband