Leita í fréttum mbl.is

Valkostir!

Hver tók ákvarðanir fyrir hann síðastliðin ár?

Hver var svo vondur við hann og beindi honum á rangt líferni með dópneyslu?

Einhver annar en hann sjálfur?

Efast um það.

Ég hef voða litla samúð með svona mönnum.

Þetta er valfrjálst land og enginn annar en þú tekur ákvarðanir um hegðun þína og hvernig þú spilar úr spilunum. Það er enginn annar en þú sem ert ábyrgur.


mbl.is „Ég á eftir að deyja hérna"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Það er spurning hvort ekki sé rétt að díla við manninn núna þar sem samningsstaða réttvísinnar hlýtur að vera góð. Unnið verði að því að hann fái að sitja af sér á Íslandi allan tímann og í staðinn gefi hann upp og standi við það hver eða hverjir neyddu hann til að fara þessa ferð. Sanngjörn skipti, hann framselur höfuðpaurinn og ríkið óskar eftir framsali hans til hegningar hér á landi. Kaup kaups. Þetta er hans sjálfskaparvíti en hann gæti átt kost á mannlegri vist í fangelsi hér á landi að uppfylltum skilyrðum.

corvus corax, 6.5.2009 kl. 20:01

2 identicon

Við erum hreinlega heppin að Ragnar komst ekki ala leið til íslands með eitrið.

Bravó fyrir löggunni í Brasilíu...

"if you cant do the time, don´t do the crime."

friðbjörn B. Möller (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 20:16

3 identicon

Alltaf sama dómharkan hérna á Íslandi.

Þetta er smákrakki og ekkert okkar hefur nokkra einustu hugmynd um hvers konar aðstæður hann býr við þarna. OG hann er jafn mannlegur og allir aðrir - quick cash, það eru nú nokkuð margir hér á landi sem hafa fallið fyrir slíku undanfarin ár.

JS (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 20:48

4 identicon

Ja þetta hefði verið quick-cash og hann hefði verið aðalgæjinn ef þetta hefði tekist. Og hver segir að þetta sé fyrsta dópferðin hans. Hann tók áhættuna og tapaði í þetta sinn og þarf að taka afleiðingum gjörða sinna.

Ég býð Ragnar velkominn til Íslands þegar hann er búinn að afplána dóminn fyrir glæpinn sinn, ekki fyrr.

Guðmundur (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 20:54

5 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

JS, ég er að tala um að þessi "smákrakki" tók þá ákvörðun um að skella sér í dóp og partístand. Hans ákvörðun. Engin tók þessa ákvörðun fyrir hann.

Jei, skemmtun og fjör fyrst um sinn. En hvað svo....

Jú, stór fíkniefnaskuld á bakinu og hann neyddur til að fara í svona ferð til að borga upp skuldir.

"quick cash" ertu ekki að grínast. Ertu að reyna að verja þessa ferð hjá honum?

"hvers konar aðstæður hann býr við þarna".....uuuuuu JÚ. Hann er í FANGELSI því hann reyndi að flytja dóp.

Hann kom sér sjálfur í þessar "aðstæður"

Tek undir að if you can´t do the time, don´t do the crime.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 6.5.2009 kl. 20:57

6 identicon

maður uppsker eins og maður sáir, látum hann dúsa þarna

Þorsteinn (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 21:26

7 Smámynd: TARA

Sammála SIR ....

TARA, 6.5.2009 kl. 21:29

8 identicon

sir ertu Hálfviti? afhverju á þá að taka svona harkalega á þeim sem smygla þessum efnum ef allir eru fúsir og frjálsir að gera það sem þeim sýnist..eg ættla ekki að þræta mikið við þig þvi eg veit að þu ert enhver 16 ára strák hálfviti..sir og js eg óska þess innilega að þið eða ástvinur ykkar lemdið i enhverju slíku..eg bjóst ekki við að geta óskað neinum ills en þið eigið sma skilið fyrir að segja þetta sem þið eruð að segja þið vitið ekkert um hvað þið eruð að tala(þá yrði hann aðal gæjinn hehehe shit hvað þu ert heimskur..eg er viss um að þið segið þetta ekki eftir nokkra mánuði eða nokkur ár þegar hann verður drepin eða fremur sjálfsmorð...það eruð þið sem eruð úrhrakið hérna

jonhjalpar (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 21:32

9 identicon

guðmundur ekki biða of lengi hann verður öruglega dauður eftir nokkra mánuði heimski fávitinn þinn..eg vona að þu lemdir i enhverju svipuðu..þvi ef eg á að segja fyrir mitt leiti þá mundi eg frekar vilja vera drepinn..við gerum öll mistök..mismikil og eflaust meiri þegar við erum kolrugluð á þessum efnum..hann er fórnalamp alveg eins og þaug sem þið eruð að hugsa um..en eg reykna ekki með að þið skiljið það

jonhjalpar (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 21:36

10 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Snilldar komment jonhjalpar.....lol

here we go

"afhverju á þá að taka svona harkalega á þeim sem smygla þessum efnum ef allir eru fúsir og frjálsir að gera það sem þeim sýnist"

Helduru að mönnum sé frjálst að smygla dópi til landsins? Helduru að inní hugtakinu fúsir og frjálsir felist að brjóta lög?

Ég og þessi js vorum reyndar á öndverðu meiði en þú blammerar okkur báða? Gáfað.

Óskar þú að mínir ástvinir taki dóp í einhvern tíma, reyni svo að smygla dópi frá brasilíu og lenti svo í fangelsi? Okay, til hamingju.

Og rúsínan......."hann er fórnalamp", fórnarlamb meinaru, ekki satt. Oh þvílíkt fórnarlamb, aumingja hann. Hann dópaði, safnaði skuldum, reyndi að smygla dópi og er settur í fangelsi.

Þvílíkt fórnarlamb.

ps. eitt múkk í viðbót um hálfvita eða önnur miður gáfuleg orð frá þér og ég hendi þér í ruslið vinur. Haltu þessu á málefnalegu nótunum.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 6.5.2009 kl. 21:48

11 Smámynd: TARA

Það er með ólíkindum að fólk geti ekki commentað án þess að fá holskeflu af illyrðum og óþverraóskum yfir sig eins og jonhjalpar gerir og hef ég lesið þessar hótanir og illsku hjá fleirum sem ekki leggja blessun sína yfir gerðir Ragnars Erlings...

TARA, 6.5.2009 kl. 21:54

12 Smámynd: TARA

En ég geri mér grein fyrir að jonhjalpar á bágt og vona innilega að hann fái aðstoð og ég óska honum og hans fjölskyldu alls þess besta....

TARA, 6.5.2009 kl. 21:56

13 identicon

Ég er sammála því að þessi ungi maður er eftir að eiga erfiða tíma framundan í þessu fangelsi, á mælikvarða sem við Íslendingar munum eflaust aldrei koma til að skilja. Hann á eflaust ekki skilið þær misþyrmingar sem hann á í væntum.

Engu að síður á ég erfitt með að finna til með honum. Hann er sinna eigin gæfu smiður, og fólk eins og hann er gríðarleg samfélagsógn sem ógnar öryggi barna minna. Foreldrar Ragnars geta að hluta til sjálfum sér kennt fyrir þessar aðstæður, vegna ömurlegs uppeldis. Þessi Ragnar lítur ekkert sérstaklega sakleysislega út og er eflaust sjálfur ekkert lamb að leika við. Hann er hreinlega bara kominn í aðstæður sem eru honum ofviða.

Ég finn mikið til með börnum þriðja heims sem fæðast inn í þennan heim með alnæmi, ég finn mikið til með Palestínumönnum og öðrum aröbum sem þurfa að að lifa við helvíti allt sitt líf, vegna aðgerðaleysi og umhugaleysi okkar allra, En ég get ekki fundið til með þessum unga manni sem hefur efalust verið fram að þessu, verið hluti af vandamálum okkar og okkar barna.

Ef þetta hefði verið Bandaríkjamaður, Afríkubúi eða Arabi að verki, hefðu Íslendingar ekki getað staðið meira á sama. Ragnar verður því miður ekki manneskjulegri, hreinlega fyrir það eitt að vera Íslendingur.

PS. JonHjálpar, þú ert fucking aumkvunarverðugur.

Sveinn Guðbjörgsson (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 22:08

14 identicon

Kræst, tad fólk sem er ad stunda tetta sjitt ætti ad læra af tessu og rètta vid bladid og Ísland ætti ad taka upp almennilegt réttarkerfi og dæma allmennilega dóma ekki einhverja örfáa mánudi. Ótolandi ódolandi kerfi hèrna.

P.s og ef tú hótar mér svona aftur kerling tá tæmi ég ruslid hjà bródir mínum.

kv stóra systir

Kata (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 22:08

15 identicon

Mér finnst með ólíkindum orðin sem þið látið útúr ykkur á veraldarvefnum. Þið gerið ykkur greinilega ekki öll grein fyrir því að Ragnar á fjölskyldu sem búin er að eiga um mjög sárt að binda á þessum tíma. Þessi maður á einnig við vandamál að stríða, sem tengist fíkniefnum og eins og flestir vita taka ekki allir rétta ákvörðun þegar á neyslu stendur.

Hann er nú fangelsi þar sem hann er í stöðugum ótta um að vera laminn, drepinn, nauðgað eða hvað sem er. Með litla sem enga almennilega næringu vegna mistaka sinna. 

Að vísu var þetta hans val, og hans ákvörðun. En eins og ég sagði hér áður eru hugsanir fíkils og hvað þá fíkils sem er hótað lífláti réttar. Bjarga sínu eigin skinni er auðvitað það sem menn hugsa. Já, börnin ykkar hefðu getað fengið þetta dóp í hendurnar. Og hvað segi þið þá? EF BÖRNIN ykkar lenda í fangelsi fyrir dópsmygl vegna hræðslu um að vera tekin af lífi ef svo væri ekki ? Hvað mundu þið segja þá?

 Já, mér finnst þetta til skammar. Ég er í fjölskyldu Ragnars Erlings og mér finnst þetta til háborinnar skammar hversu ÓTRÚLEGA mikill hatur er í augum margra ykkar og eigingirni. Hugsiði aðeins lengra en rétt út fyrir augun á ykkur.

Erla Dröfn (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 23:53

16 identicon

já þetta eru þung orð af fáfróðu fólki. eiturlyf eru ekki að fara að hverfa neitt á næstuni og ykkar börnt gætu lent í þessu, ég hef þekkt ragga lengi og mamma er vinkona mömmu hans, hann er enginn nagli og er einsog hann segir ekki týpan í fangelsi. hann var bara búinn að mála sig útí horn sem gerist oft þegar fólk er í neyslu,.

svo taliði um að hann hafi tekið þessa ákvörðun um að djamma og skemmta sér og taka inn eyturlyf, yfirleitt eru krakkar um 13-17 ára að fikta við þetta og hafa ekki hundsvit á því hvað þetta getur leitt af sér svo eftir kanski 2 ár af fikti og partý standi þá ertu orðinn fíkill, auðvitað væri gott að geta bara hætt að dópa en sumir bara geta það ekki. fólk á erfitt með að hætta að reykja eiturlyf er allt annar leikvangur og mun erfiðara að snúa baki í þau.

sama hvernig uppeldið er þá getur fólk samt lent í þessum pakka, og maður á ekki að kenna foreldrunum um það hvaða ákvarðanir börnin taka í laumi án þeirrar vitneskju, ykkar börn gætu verið að sulla í þessu ánþess að þið takið eftir því fyrr en það er orðið of seint.

hann var ekki að þessu til þess að græða heldur var hann með valkosti, flytja þetta til malaga eða líkamsmeiðingar á hann og fjölskyldu hans eða dauðan. hvort mynduð þið velja? þetta er harður heimur og maður er ekki lengi að grafa holur en að komast uppúr þeim er oft strembið. ykkar börn gætu lent í sama skítnum hvernig sem þið alið þau upp og þá væri nú gott að hafa framsals samning.

aðeins að skoða málin áður en maður dæmir.

slubert (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 00:59

17 Smámynd: Héðinn Björnsson

Mér finnst það djöfulli harðbrjósta að geta ekki fundið til með manni sem er í svona aðstæðum. Ég vona að þið náið meiri samkend með öðru fólki á einhverjum tímapunkti í lífi ykkar.

Héðinn Björnsson, 7.5.2009 kl. 03:14

18 identicon

Finn ég lykt af hræsni?

Hverjum hérna finnst að það eigi að senda innbrotsþjófa frá Litháen úr landi til afplánunar?

nafnlaus (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 04:45

19 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Þið talið í sífellu um möguleikan á því að börnin okkar lenti í þessu sama.

Af hverju haldiði að við séum svona hörð á móti svona mönnum?

Vegna þess að þessi maður var að koma með þetta eitur til landsins, TIL BARNA OKKAR.

Í fyrsta lagi vill ég að menn sem grafa sér svona gröf hætti að væla og taki afleiðingunum. Hann kom sér í þetta upp á eigin spítur.

Í öðru lagi vill ég reyna að koma í veg fyrir að svona viðbjóður komi ekki fyrir mína fjölskyldu og því fegin að þetta eitur komist ekki til landsins með svona mönnum.

Þið eruð svo steikt. Hvað vitið þið um hvað við vitum. Kallandi okkur fáfróð og bara gefið ykkur að við vitum ekkert um neitt. Alltaf frábærar umræður þegar einn aðilinn er svona hrokafullur.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 7.5.2009 kl. 06:11

20 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Eigum við ekki bara að senda hann í rafmagsnstólinn líka Sir? Ef þetta væri sonur þinn sem hefði lent á þessari ógæfubraut og sér fram á að bera beinin í brasilísku fangelsi? Hefðir þú áfram sömu skoðun?

Guðmundur St Ragnarsson, 7.5.2009 kl. 07:38

21 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Nei, það á bara að taka á þessu broti nákvæmlega eftir lagana staf. Ekkert meira, ekkert minna.

Nota bene, ég er hlynntur dauðarefsingu. En menn verða að verðskulda það. Þessi gerir það ekki.

Í þessu tilviki tala menn um 20 ár í fangelsi, veit ekki hvernig dómar af þessu tagi hafa fallið í þessu landi. Fyrir svona brot finnst mér persónulega 5 ár alveg nóg.

Hvort sem það er sonur minn eða sonur einhvers annars þá verður sá tiltekni fullorðni einstaklingur að bera ábyrgð á sínum eigin gjörðum. Menn grafa sér gröf, safna skuldum og dópa, hvort sem það er brasilískt fangelsi eða íslenskt fangelsi þá verða menn að taka afleiðingum gjörða sinna eins og menn.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 7.5.2009 kl. 07:51

22 identicon

sir við erum að reyna að utskýra fyrir þer að fá hann hingað til lands til að afplána hann á ekki að sleppa með þetta við erum ekki að segja það..við erum að reyna að fá þig til að skilja að hann á eftir að drepa sig eða verður drepin á likama eða sál..getur alveg eins gefið honum eitursprautu(dauðadóm) veit ekki alveg hvort þu væri samála ef þetta væri barnið þitt...það er engum sem finnst hann eiga að sleppa með refsinguna..hann má alveg fá háan dóm..við erum bara að fara fram á og segja að hann á að afplána þennan dóm her á landi..svo hann komi aftur ut ur fangelsi...

jonhjalpar (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 10:50

23 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Eru þið að reyna að fá mig til að skilja?

Hver eru þið?

Já veistu, ég er bara ósammála. Hann á bara að afplána þetta í Brasilíu þar sem hann framdi glæpinn. Ég sé ekki rökin fyrir því að hann eigi að koma til Íslands og afplána hér.

Af hverju ætti hann að fá að koma hingað til landsins til að afplána glæp framdan í öðru landi á meðan að hinir 15 sem með honum deila klefa verða að dúsa í þessu viðbjóðslega fangelsi?

Vill einhver útskýra það fyrir mér.

Hver er munurinn á honum og hinum 15 glæpamönnunum fyrir utan annað þjóðerni?

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 7.5.2009 kl. 11:48

24 identicon

Það kæmi mér ekki á óvart þótt þú værir Sjálfstæðismaður og hefðir verið alin upp við eftirfarandi hugmyndafræði: ég um mig frá mér til mín og skítt með alla hina. Þó svo þessi ógæfusami maður hafi villst af leið þá á engin skilið að þurfa vera í svona fangelsi. þetta er ómannúðlegt og mig undrar það að til skuli vera svona tilfinningafrosið fólk hér upp á íslandi. Ég á eiginlega ekki nógu sterk orð til að lýsa undrun minni, ég er ekki að meina með þessum orðum að þessi ungi maður eigi eki skilið að sitja í fangelsi, en það er munur á hvort fangelsið sé þess háttar að þú getir átt það á hættu að þér verði nauðgað eða þú verðir myrtur eða það sé fangelsi sem vinnur að því að gera fólk að betri þjóðfélagsþegnum. Miðað við þína fílósófíu þá ættu fangelsi að vera geymslustaður þar sem engu máli skiptir hvernig fólk verður af geymslunni, hvort það kemur út í þjóðfélagið sem kaldrifjaðir morðingjar eða vinnusamir einstaklingar sem væru nýtir þjóðfélagsþegnar. Veistu mikið voðalega áttu bágt.

Valsól (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 14:27

25 identicon

Ég á ekki til orð yfir ruglið hérna, hér er meira að segja ráðist á foreldra unga mannsins, hvað er eiginlega að ykkur sem talið svona? Heldur einhver að það sé foreldrum hans að kenna að hann fór í neyslu? Þvílíkt rug, neyslan fer ekki í manngreinaálit, það geta allir orðið fíkninni að bráð, þú líka. Fíkn er áunnin heilasjúkdómur, það ferli í heilanum hefur verið kortlagt. En að kenna foreldrum um lýsir bara fáfræði og ekkert annað. Ég finn svo sannarlega til bæði með unga manninum og foreldrum hans.

Valsól (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 14:34

26 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Í fyrsta lagi, hvað hefur pólitík með þetta að gera?

Í öðru lagi, er þér ílla við fólk sem kýs sjálfstæðisflokkinn? Er það síðra fólk í þínum huga?

"...og mig undrar það að til skuli vera svona tilfinningafrosið fólk hér upp á íslandi"

Myndi það þá ekki undra þig ef tilfinningafrosið fólk væri til í öðrum löndum? Finnst þér þannig fólk vera síðra en annað fólk?

"Miðað við þína fílósófíu þá ættu fangelsi að vera geymslustaður..."

Nú jæja, hvernig færðu það út. Það er ekki satt. Þvert á móti. Fólk á að fá tækifæri til að bæta sig. Ekki endalaus tækifæri, en samt nokkur.

Mér finnst hins vegar Ragnar vera jafningi allra og ætti að fá sömu meðferð og aðrir. Hvað með hina 15 sem eru með honum í klefa? Ættum við að flytja þá líka til Íslands? Eiga þeir ekki skilið tækifæri til að bæta sig líka í staðin fyrir að vera þarna í þessari skítabúllu. Hver er munurinn á þeim og Ragnari?

Þetta með foreldrana voru ekki mín orð og þar er ég sammála þér. Hver og einn er ábyrgur sinna gjörða eins og ég hef áður sagt í þessari umræðu.

"Fíkn er áunnin heilasjúkdómur".....brilliant. Öllu er nú hægt að gefa nafn. En að vera of feitur? er það áunnin heilasjúkdómur líka? Er feitt fólk líka fórnarlömb sjúkdóms síns? En umrenningar? geta þeir líka kennt öðrum um? hvar endar þetta.

Fólk skapar sína eigin leið í lífinu og engin annar en það sjálft ber ábyrgð á því hvernig er komið fyrir því. Dópistar, feitt fólk, umrenningar, manure aðdáendur.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 7.5.2009 kl. 16:04

27 Smámynd: TARA

SIR..ég trúi því ekki að þú sért að segja að það sé mér að kenna að ég sé með tíu aukakíló, það hlýtur að vera einhverjum öðrum að kenna....

Svakalega ertu harðbrjósta maður

TARA, 7.5.2009 kl. 16:31

28 identicon

"if you can´t do the time, don´t do the crime."

Sá sem ætlar að standa á þessu þarf þá að gera það í öllum tilfellum. Menn sem eru dæmdir til dauða fyrir guðlast, pólitískar skoðanir, samkynhneigð, reykja gras eða meint framhjáhald eiga þá væntanlega allir skilið að deyja því þeir vissu fyrirfram hvað þeir voru að gera.

Málið er það að það er ekki öllum treystandi til að framfylgja lögum.

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 17:25

29 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Hvar eru menn dæmdir til dauða fyrir guðlast,pólitískar skoðanir,samkynhneigð,reykja gras eða meint framhjáhald?

Á Íslandi? Hélt ekki.

Hvar býrð þú eiginlega.

Ef þú vilt fara útí dauðarefsingar umræðuna þá trúi ég á að menn eigi að vera dæmdir til dauða fyrir alvarleg brot þegar ákveðnar betrunarleiðir og ferlar hafa verið fullreyndir.

Og áður en þú ferð út í útúrsnúninga um það mál eins og ég fæ alltaf á móti þessari skoðun þá skaltu vita að þetta er ekkert flókið. Einfaldar reglur og rétt eftirfylgni þeirra gerir þetta að kristal tæru ferli.

Nei það er ekki öllum treystandi til að framfylgja lögum, það er satt. Spurðu bara Ragnar.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 7.5.2009 kl. 17:52

30 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Já einmitt Tara, finnst þér ekki. Ef þetta er að vera harðbrjósta maður þá er ég fyrstur til að viðurkenna það.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 7.5.2009 kl. 17:53

31 identicon

Það ert þú sem ert að snúa útúr og þú ert ekki að svara mér. Annað hvort finnst þér að allir eigi skilið þá refsingu sem þeir fá eða ekki. Ef ekki þá getur þú ekki beitt þeim rökum að hann hefði bara átt að vita hvað hann var að gera því þetta er ekki spurning um hvort það á að refsa honum heldur hvernig.

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 18:21

32 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Hvað meinaru. Svarið er svo augljóst að ég hélt að beint svar þyrfti ekki að koma fram eins og hjá skólakrakka.

Það á enginn skilið að deyja fyrir hlutina sem þú nefnir hér að ofan kæri Vilhjálmur minn. Í þannig löndum hefur fólk rangt fyrir sér að mínu mati.

Nógu einfalt fyrir þig.

Fyrir mér á dauðarefsing yfir hluti eins og þegar menn fremja morð, fara í fangelsi, koma út, fremja aftur morð, fara í fangelsi, fremja aftur morð.

Tilfelli þegar menn eru ekki að bæta sig. Fremja í sífellu alvarleg brot gagnvart lífi annara manna án þess að betrumbæta sig.

Í máli Ragnars þá vissi hann að fangelsisvist væri það sem biði hans ef þetta kæmist upp. Þetta komst upp. Do the time.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 7.5.2009 kl. 18:56

33 identicon

Þú ert að tala um allt aðra hluti. Þú ert að einblína á glæpinn en ekki refsinguna og sagðir að menn ættu bara að taka henni sama hvað. Ég er að segja að þetta er ekki svona einfalt og þó hann eigi að sitja dóm þá er ekki hægt að gefa sér það að hann sé sanngjarn. Þú varst að viðurkenna að réttarkerfi í sumum löndum væru gölluð og þar með erum við komnir að niðurstöðu. Sem útlendingur í fangelsi í Braselíu er hann sennilega ekki að fara að fá sanngjarna meðferð og ekkert að því að skoða það mál.

Ég er ekki búinn að mynda mér skoðun á þessu máli, ég vil bara ekki að menn láti eins og hann muni bara "afplána sinn dóm". 

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 19:24

34 Smámynd: TARA

Já, við sem viljum ekki að menn eins og Ragnar Erlingur geri börnum okkar kleift að nota eiturleyf, erum vond og harðbrjósta.....við erum verstu skepnur jarðarinnar að vilja börnum okkar og barnabörnum og öllum öðrum vímuefnalaust líf...það ætti hreinlega að stinga okkur í steininn fyrir þessa brjálæðislegu og eigingjörnu óskir....

TARA, 7.5.2009 kl. 19:42

35 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Heyrðu minn kæri. Ég tek hatt minn ofan fyrir þér. Ég las þessi komment yfir nokkrum sinnum eftir þitt síðasta og sé villu míns vegar.

Þú ert búinn að draga úr mér (nánast með töng) að ekki væri sanngjarnt að hann hlyti þá meðferð sem hann mun væntanlega fá í þessu fangelsi. Því glæpur hans var alvarlegur en ekki svo að nauðganir og slíkt ættu að vera refsingin.

Sé það núna.

Þú hefur leitt mig á þá niðurstöðu að mér finnst refsingin sem bíður hans í Brasilíu of hörð. Ekki kannski svo mikið árafjöldinn heldur það sem okkur grunar að um hann verður í kjölfarið í þessu fangelsi.

En mér finnst samt refsingin sem hans biði hér á landi allt of léttvæg. Meira svo heldur en hún er of hörð í Brasilíu. Ég vill alls ekki að hann komist hingað á eitthvað hótel mamma fangelsi með útivistartíma og verði svo sleppt eftir eitt ár.

Myndi halda að miðað við þennan glæp að einhver millivegur á milli Brasilíu og Íslands væri við hæfi. En hvernig er farið að því? Ekki hægt. Það er annað hvort í Brasilíu eða á Íslandi. Er ekki eðlilegt þá að hann afpláni þetta í því landi sem hann framdi glæpinn?

Hvað með hina fangana 15 sem deila með honum klefa? Eigum við þá ekki líka að berjast fyrir sanngjarnari refsingu fyrir þá?

Til hamingju Vilhjálmur (eða pétur?). Svona fer góð og uppbyggileg umræða fram. Ekki með hótunum og fúkyrðum.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 7.5.2009 kl. 20:18

36 identicon

Ég þakka einlægnina.

Ég er sammála því að það myndi senda skelfileg skilaboð að fljúga honum heim með buissness class til að golfa á Kvíabryggju og satt best að segja er ég ekki með neina lausn á þessu máli. 

Annars er ég algjörlega fylgjandi því að berjast fyrir réttindum hinna fanganna því miðað við það sem ég hef heyrt (sem þarf þó ekki að gilda um öll fangelsi Brasilíu) þá eru þar framin gróf mannréttindabrot. Það er bara verst hvað við höfum lítið um það að segja.

Ef upp kemur sú staða að við getum bjargað einum manni frá naugunum og misþyrmingum held ég að það ætti að skoða það. 

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 21:21

37 identicon

hef ekkert meir að segja herna en valsol hefur svo mikið rétt fyrir ser ..að eg vildi geta hugsað og skrifa eins ,,eg verð bara svo reiður þegar kalt og ósamhúðlegt folk er að dæma aðra sem er engu skári þá er eg að tala um þig SIR og aðra dómharða herna ..eini munurinn á ykkur og ragnari er að hann var tekinn og komst i frettirnar..eg er ekki að kalla ykkur burða dýr eg er að segja að þið eruð ekki syndlaus..og þið hafið brotið lögin,það hafa flest allir gert..er lika samala Vilhjálmi

eg hef tapað miklu á cocain-i eg nota það ekki sjalfur en hef tapað virkilega Miklu!!! á þessum viðbjóði..en eg kenni ekki Ragnari um það..veit eiginlega ekki hverjum eg á að kenna um það..þetta líf er svo flókið

 en ef þið viljið dæma mig fyrir enhvað þá hef eg reykt gras (cannabis)öðru hvoru og hef nokkru sinnum stolið og keyrt fullur á mínum yngri árum...hvað á eg mörg ár skilið i þessu fangelsi fyrir þetta??

og hverjum ætti eg að refsa fyrir að hafa komist á lagið við að reykja gras og drekka áfengi...er það ekki bara soldið sjalfum mer að kenna?

ps eg tek til baka það sem eg oskaði ykkur vil ykkur ekkert illt 

jonhjalpar (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 02:10

38 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Held að síðasti ræðumaður, sem við skulum kalla mr. linguistic genius, hafi átt síðasta orðið.

Orð hans held ég að segi alla söguna um hvernig svona fólk hugsar.

Það er til einskis að halda þessu eitthvað áfram þegar maður sér svona innlegg.

RIP

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 10.5.2009 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 153111

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband