Leita í fréttum mbl.is

Beat

Ég var svo beat í morgun að ég tók mér þann lúxus status að fá að sofa lengur.
Það var tvennt í þessu.

Ég var þreyttari en venjulega eftir gærdaginn þar sem við fórum 23 holur á tæplega 4 klst, soldil keyrsla á okkur. Svo var líka ágætur vindur sem gerði þetta aðeins erfiðara.

Svo var Sebas eitthvað að tjá sig í nótt og ég var á vakt. Hann tók sirka klukkutíma í þetta á milli 3 og 4. Það er mannskemmandi að vera vakinn sirka 5 sinnum á þessum tíma. Ekkert mál að vakna á nóttinni en ekki svona oft á svona skömmum tíma. Svo vaknaði hann náttúrulega bara ferskur sem pera og ég bara spent.

Ég bara hunsaði allt og steinsvaf til 11. Reis upp en ákvað svo að taka 1 tíma í viðbót til umhugsunar og fór á fætur kl 12.

Borðaði morgunmat slash hádegisverð kl 12:30

Hakk og núðlur með kókglasi til að rífa mig upp. Djöfulsins viðbjóður sem kók er. Batterís sýra. En það voru left overs síðan við fengum okkur pitsu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Erfitt líf þarna á spáni

Tóti (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 16:16

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

nagli í höfuðið

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 29.4.2009 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband