Leita í fréttum mbl.is

Múkki

Síðasta nótt var ein sú versta í sögu lífs míns. Ég vakti mest alla nóttina og ældi og ræ...aði rúmlega einu kílói. Við teljum að þetta sé útaf djúsglasi sem ég fékk mér eftir sigurinn í gær, það voru klakar í glasinu sem gætu hafa verið eitthvað dúbious.

Allavega þá er ég hættur að æla núna en skitan heldur áfram og almenn vanlíðan er í hávegum höfð. Líður viðbjóðslega ílla.

dísus hvað ég ældi miklu í nótt.....svo þegar allt var búið þá var það bara gall og loft, sem að sjálfsögðu var verra.

Ég kemst mjög líklega ekki í síðasta daginn í Ryder cup á morgun. Missi af singles og hef látið vita núþegar. En þar sem það er enginn varamaður þá verður þetta annaðhvort auðveldur sigur fyrir usa eða þá mér líði betur um morguninn og ég mæti sökum hve harður ég er.

Allavega þá er ég rúmlega einu kílói léttari og er á lyfjum svo ég geti horft á alvöru Ryderinn á netinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 153132

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband