Leita í fréttum mbl.is

mótið búið

Mótinu er lokið og ég endaði í 61.sæti og er ekki sáttur við frammistöðuna. Spilaði vel nema hvað ég fékk sprengjur á hverjum hring og eyðilagði skorið þannig.

annan daginn fékk ég fjórbúl á 17. Þriðja daginn fjórbúl á 17. fjórða daginn tribbúl á 15. Þarna eru komin 11 högg sem er nokkurn vegin sá munur sem að skilur frá ásættanlegum árangri og þar sem ég endaði. Hefði endað í 30 sæti ef þessar sprengjur hefðu ekki litið dagsins ljós, en svona er golfið, maður tekur því.

Ef við skoðum punktana þá endaði ég í 18 sæti af 101. Topp tuttugu....keeellllinn

nokkuð merkilegt með þá kristján sem vann mótið og hann Heiðar sem var í umspili og bráðabana við kristján. Þegar ég mætti til eyja heilum 4 dögum fyrir mót þá var enginn á vellinum nema ég,kristján og heiðar. Það var ekki fyrr en tveim dögum síðar sem menn byrjuðu að láta sjá sig og svo daginn fyrir var allt kröggt.

Þannig að þessir tveir menn voru greinilega vel undirbúnir fyrir völlinn. Ásamt mér.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kári Tryggvason

Jæja þá er þetta búið ! Þú getur nú verið sáttur við þinn hlut. Margir sem komust ekki í gegn um niðurskurðinn sem eiga á pappírum að vera betri en þú ! Aðstæður erfiðar. Þú tekur það sem betur mátti fara og setur það í lærdómssarpinn :). Margt var klárlega gott. Þú varst að spila nokkuð vel í gær fyrir utan 7 á 15. og 5 á 7. Þriðji dagurinn var líka fínn fyrir utan 5. og 17. Ath. Heiðar fékk 11 á 16. og hann er atvinnumaður. Þú átt eftir að detta í gang og þá er þetta spurning hvað fuglarnir verða margir :)

Kári Tryggvason, 28.7.2008 kl. 11:28

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Takk fyrir það. Jú það er rétt, allir geta fengið sprengjur, líka Heiðar van der velde.

Mér fannst ég vera að spila nokkuð vel, spilamennskan átti að skila mér í topp 25-30 fyrir utan þessar sprengjur. Þannig að ég fer með það út og vinn í að bæta mig og koma sterkur til leiks að ári.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 28.7.2008 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband