Leita í fréttum mbl.is

1.dagur

kom inn á +8 og spilaði ílla í dag. Alveg ótrúlegt hve maður hrekkur úr gír við að vera í móti. Maður er ekkert stressaður það er bara einhver önnur tilfinningin í sveiflunni og maður er meira var við fólk í kringum sig og þ.a.l. minna einbeittur. Ég veit það ekki. Ég reyni að ströggla í gegnum þetta á morgun.

tók skolla á fyrstu þar sem upphafshöggið misheppnaðist. Á annari setti ég 10 metra fuglapútt oní. Skolli á þriðju vegna lélegs innáhöggs. Par-par svo skolli á sjötti eftir þrípútt. Skolli á sjöundu. Par-par.

+3 eftir fyrri níu.

Svo komu 6 skollar í röð. Skolli á tíundu vegna þrípútts. Á elleftu missti ég 2 metra pútt fyrir pari. Tólfta í bönker og náði ekki að bjarga. Þrettánda innáhögg með blending (erfiðasta brautin) tókst ekki alveg. Fjórtánda þrípútt. Fimmtánda of stutt innáhögg.

Svo loks rofaði til og ég rétt missti fuglinn á sextándu. Rétt missti fuglinn á sautjándu. Reyndi við grínið á átjándu sem er par fimm og rétt dreif yfir vatnið, vippaði meter fyrir ofan pinnan (sem er algert nó nó á þessu gríni), rétt andaði á boltann og það leið yfir hann í holuna og fugl á síðustu holu dagsins.

+5 á seinni níu.

Er í 49-56.sæti af 101. Köttið er 10 yfir.

Það er á hreinu að ég þarf að gefa aðeins í á morgun. Fer út kl 13:30 og ætla að vera einbeittur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 153136

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband