Leita í fréttum mbl.is

I´m back

jćja, ţá nennir mađur loksins ađ blogga aftur. Er staddur núna útí eyjum og er ađ undirbúa íslandsmeistaramótiđ sem byrjar á fimmtudaginn. Spáin er viđbjóđur, ég endurtek, viđbjóđur. uppí 18 m/s og rigning.

Ég fór hring áđan og líkar mjög vel viđ völlinn. Spilađi vel ţangađ til ađ rigningin bar mig ofurliđi og gripin hál sem ál. Grínin hérna eru mjög góđ, sennilega ţau bestu á landinu. Ţau eru slétt,falleg,hröđ og taka vel viđ boltum.

nenni ekki ađ henda inn myndum, geri ţađ bara ţegar ég kem heim til spánar í byrjun ágúst.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband