Leita í fréttum mbl.is

Alonso

Það var horft á Formúluna í grillinu og margur spánverjinn spenntur fyrir Alonso. Ég tók það náttúrulega sérstaklega fram að ég héldi með Hamilton við lítin fögnuð viðstaddra. Það er almennt hatur í garðs Hamiltons á Spáni eftir kítinginn á milli þessara tveggja kappa. Til að núa aðeins saltið og skapa skemmtilegar umræður [lesist rifrildi og handapot í allar áttir] þá yfirlýsti ég því að Alonso væri búinn á því, útbrunninn, has been, washed out, eins og byrjun tímabilsins sýnir og sannar.

Svo leið og beið, margir mjög spenntir aðrið bara að chilla. Skyndilega datt á dauðaþögn og grímurnar á andlitum Spánverjana féll í gólfið. Alonso datt úr keppni. Úps. En leiðinlegt.

Heyrðu, þegar þeirra maður dettur úr keppni þá bara standa allir upp og fara að gera eitthvað annað. Það virtist enginn hafa áhuga á að fylgjast með keppninni eftir þetta. Þeirra maður farinn, þá fer ég líka. Það var ekki talað eitt stakt orð um keppnina eftir atvikið. sor lúsers.

jú heyrðu, 2 mínútum eftir að Alonso datt út heyrði ég að það væri víst bílnum að kenna og Alonso héldi áfram að vera besti ökumaðurinn. Svo ekkert meir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband