Leita í fréttum mbl.is

Stórsigur hjá íslendingum, svíagrílan unnin

Hver er kallinn?........The iceman.

Fór á range-ið í morgun og gékk vel.

Gabriel og ég tókum svo 18 á Evrópu þar sem ég vann með miklum mun. Landslide.

Hann trashtalkaði soldið áður en við byrjuðum eins og venjan er og ég leyfði honum það því ég vissi að það myndi bara setja aðeins meiri pressu á hann. Viti menn, hann fer holu 1 á þrem yfir á meðan ég para fyrstu fjórar holurnar. bem

Svo dettur hann í stuð og ég set þrjá skolla. jafnir aftur. Á áttundu sem er par 5 monster nær hann inná í tveimur og á eftir pútt fyrir erni. Ég fór í erfiða glompu í öðru höggi og bjóst því við að ná pari í mesta lagi. Ég slæ glompuhöggið 2 cm frá holu og fugl lítur dagsins ljós. Svo púttar hann fyrir erni en klikkar og erum við því jafnir fyrir 9. holu sem er par 3.

Báðir á gríni í fyrsta höggi með ca 20 metra pútt fyrir fugli. Hann þrípúttar og ég, the iceman, fæ auðvelt par. Ég fór sem sagt á +3 og hann +4. Tvær evrur fyrir mig

Svo til að gera langa sögu aðeins styttri þá fékk ég skolla-skolla-fugl-fugl-par-par-par-par-fugl. -1 staðreynd og leikurinn löngu unninn þar sem Gabriel reyndi að sækja aggresíft sem gékk enganvegin. Hann reyndi við grínið á dogglegg par 4 og þurfti á endanum að sætta sig við 9 á þeirri holu eftir þrjú upphafshögg. Gengur betur næst.

Þetta var sem sagt góður dagur þar sem ég endaði á +2 og með 27 pútt (11 á seinni). Vann 14€ af Gabriel og málið dautt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vissi það, þú hafði það.  Gaman  gaman..........svo er bara að halda haus áfram.........

Mamma Rósa (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 153119

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband