Leita í fréttum mbl.is

Minn harðasti gagnrýnandi

Beta heldur mér alltaf á jörðinni

Ég t.d. samdi lag sem mér finnst vera þvílíkt meistaraverk. Það gengur stærðfræðilega svo fallega upp að það er unun að spila það. Svo er það dramatískt og brilliant!

Finnst það vera einhverstaðar á milli Blackbird og Nothing else matters.

Hreint meistaraverk

Nei,nei....Betu finnst það leiðinlegt!

Sem er nánast óhugsandi.....að mínu mati

,,já,nei, mér finnst það langdregið og óspennandi!"

ok þá

Ekki ósvipað og þegar ég var með gæsahúð að spila eitthvað nýtt um daginn sem mér fannst að myndi ef til vill bjarga mannkyninu. Beta bara ,,er þetta Phil Collins lag?"

Og þegar hún sagði við svipað tilfelli ,,er þetta eitthvað úr Lion King?"

Gott að hafa góðan gagnrýnenda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 153136

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband