Leita í fréttum mbl.is

Tilkynning!!!!!!!!

Ég er kominn út úr skápnum!!!!

Ég er Gey
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ég er sem sagt kominn í ársfrí í GKG sökum lítillar spilamennsku og genginn í Golfklúbbinn Geysi, sem hefur skammstöfunina GEY

Sé nefnilega fram á ađ spila ekkert brjálćđislega mikiđ og týmdi ekki ađ borga brjálćđislegt ársgjald eins og í fyrra.

Ţannig ađ já......ég er ekki lengur GKG, ég er GEY


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfull ertu gey mađur! Vonandi líkar ţér samt vel viđ ađ vera ţarna og vonandi spilar ţú eitthvađ af viti. Síđan kemur ţú ađ sjálfsögđu sterkur til baka eftir ađ vera klúbbmeistari GEY(Club champion of GEY, hljómar vel)

GHH (IP-tala skráđ) 31.1.2012 kl. 22:00

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

GEY Champion!

Shit, ég hugsađi ţetta klárlega ekki til enda!

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 31.1.2012 kl. 22:18

3 identicon

Champion of the GEY...
Ţú klárlega verđur ađ eiga GEY föt og slá GEY slice til ţess ađ vera í stíl viđ titilinn :)

Ace (IP-tala skráđ) 31.1.2012 kl. 23:18

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Bleik skyrta undir gulu svíapeysunni minni. Should do the trick.

Svo er bara máliđ ađ pota kúlunum inn í götin. Gey stćl.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 31.1.2012 kl. 23:21

5 identicon

Ţađ verđur gaman á mótunum hjá ţér

...rćsir kallar hátt og skýrt...nćstur á teig, Sigursteinn Ingvar Rúnarsson GEY!!!

Einar Tr. (IP-tala skráđ) 1.2.2012 kl. 14:23

6 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

eins gott ađ ég nái aldrei ađ komast inn á stórmót út í heimi. Sé ţetta alveg fyrir mér

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 1.2.2012 kl. 14:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 153093

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband