Leita í fréttum mbl.is

lag

Mæli með nýja Coldplay laginu. Eða allavega tveim fyrstu versunum. Þau eru sæt. Sérstaklega ef þau eru spiluð á kassagítar. Þá heyrist þetta bjútifúl transition frá d-asus yfir í fm-d.  

Ég sleiki útum við svona fallega hannað reiknidæmi. Því jú, gítarhljómauppröðun er doldið lík stærðfræði. Maður sér eitthvað fallegt út. Þetta passar með þessu, þetta passar ekki með þessu o.s.frv. 

Þegar hann breytir í Fm-D......mmmbjútifúl.

Gerir lagið algjörlega fyrir mér 

 

ps fyrst þegar ég heyrði lagið þá heyrði ég ekkert fallegt við það.

Í annað sinn fannst mér það pínu katsí

Í þriðja sinn fannst mér það fallegt. 

akvæerd teist


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 153112

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband