Leita í fréttum mbl.is

metrafjöldi kylfings

Fór aftur í Gap fitting session og þetta eru tölurnar

Ás-245
3tré-214
19°-191
4-186
5-176
6-160
7-146
8-138
9-126
PW-113
54°-98
60°-70

Treysti þessum tölum betur en síðast enda meiri tími sem ég lagði í þetta.

Nían kom betur út. Sjöuna þarf að beygja 1° til að fara í sirka 150m. Þá væri 12m niðrí áttuna og 10m í sexuna. Svo er spurning um að veikja fimmuna og fjarkan um 1° og fara í 170m og 180m.

Þá væri ansi falleg dreyfing komin á pakkan.

Annars vantar mig ný fleygjárn og ég er að pæla í að fara í 60-56-52 gráður.

52-105
56-90
60-70

Annars ber að nefna að ég stillti tækið þannig að brautin var mjúk. Ég tel að það gefi betri mynd af rúllinu á Íslandi heldur en að hafa venjulegan hraða á brautinni. Brautirnar á túrnum eru þannig að það rúllar betur á þeim. Vert er að hafa það í huga næst þegar maður sér meðallengd á upphafshöggi hjá atvinnumanni. Ætli maður geti ekki tekið nokkra metra af ef maður vill bera sig saman við þessa gæja. 245mtr gætu kannski verið 255mtr.

Ásinn kom mér reyndar á óvart. Bjóst við sirka 235mtr. Ánægður með það. Tók alveg heil 15 högg, tók svo 4 óvenjuleg högg í burtu til að skekkja ekki meðaltalið og 245m var meðaltalið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hrikalega ertu högglangur SIR!
Lengri en the ACE með járnunum (þ.e.a.s. í mótvindi)

Þetta eru góðar lengdir fyrir utan 3-tré og Dræver
ættir að vera 250 með 3 trénu og 330 m með Dræver ;)

Þá er það bara Líkamsræktin og borða ekkert nema kjúklingabringur næstu mánuðina! I BELIEVE IN YOU!

Ace (IP-tala skráð) 27.6.2011 kl. 22:42

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Það kæmi mér verulega á óvart að vera högglengri en Massfreð.

Reyndar tekur þú alltaf bara 80% högg ef ég þekki þig rétt.

Kjúklingabringur!!!!!! Má ég ekki bara frekar sniffa af alvöru bringu sirka tvisvar á dag?

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 27.6.2011 kl. 23:11

3 identicon

Sniffa Betu Bringu eða þína eigin? Fyrra er í góðu, seinna.... hmmm.... spurning með kjúklingabringurnar og ræktina ;)

 80% er best, messar enginn vindur við þau högg.

En rólegur á smash factor! Minnir að dræverinn hafi slefað í 1.4 hjá mér

Ace (IP-tala skráð) 28.6.2011 kl. 07:50

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

amatör!

Þú þarft að kíkja á mig og taka nokkur högg í græjunum við fyrsta tækifæri. Annað væri kæruleysi!

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 28.6.2011 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 153093

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband