Leita í fréttum mbl.is

áhugavert

Hvort ertu listamaður eða stærðfræðingur?

http://www.heraldsun.com.au/news/right-brain-v-left-brain/story-e6frf7jo-1111114603615

Tékkaðu á því á ofangreindum link.

Ég nota hægra heilahvelið meira segja þeir. Ég reyndi að sjá hana fara anti clockwise en bara sé það ekki gerast.

Sebastian er líka hægra megin í lífinu. En Beta litla er vinstra megin og meira lógískt þenkjandi en við.

Það er fínt að hafa smá fjölbreytni á heimilinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Beta, come to the right side.

Haukur (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 15:17

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

....we have cookies

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 31.3.2011 kl. 15:23

3 identicon

haha ég sé bæði ;) ... hvað segir það um mig?!

Lilja (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 18:10

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

you play for both teams!

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 31.3.2011 kl. 18:23

5 identicon

Það er ekkert mál að sjá bæði, ég byrjaði á því að sjá anti clockwize, svo leit ég undan skjánum nokkrum sinnum. Horfði með öðru auganu og þar fram eftir svo allt í einu "púpp" clockwize mætt. Svo bara gerði ég þetta aftur og "púpp" anti clockwize snýst gellan á ný. Maður er einfaldlega að plata heilan, spurning um hvernig þú vilt ljúga að sjálfum þér hvort þú sérð.

D (IP-tala skráð) 5.4.2011 kl. 22:17

6 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Kemur mér ekki á óvart að þú sjáir bæði.

Get ímyndað mér að menn sem smíða Formúlu bíla þurfi að sjá allar hliðar teningsins.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 6.4.2011 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband