Leita í fréttum mbl.is

villtur

Ákvað að gerast soldið wild. Gera eitthvað sem ég hef aldrei gert áður.

Ég tippaði á lengjunni!

Kann ekkert á neina taktík eða hvernig þetta allt virkar.

Þetta var samt alveg óviljandi. Var bara á einhverri síðu og sá auglýsingu. Byrjaði að leika mér aðeins og tikkaði á einhver úrslit. Það kom mér svo rosalega á óvart hversu mikinn pening maður gæti unnið á no brainer leikjum að ég bara tók þetta aðeins lengra.

Þetta virtist svo auðvelt.

Tippaði á sigur hjá Spáni gegn Svíþjóð. Sigur hjá frökkum gegn dönum. Basic.
Svo náttla ðe no brainer of the no brainers....fokkin sigur hjá fokkin man city gegn notts county eða eitthvað álíka!

Lagði 5þ undir og átti að fá rúmlega 12þ

Nei, nei, hvað gerist....Spánn rétt mer sigur gegn Svíþjóð. Hjúkkit.

Fokkin man city gerir bara fokkin JAFNTEFLI gegn notts county. FOKK!!!!

og svo rétt merja frakkar sigur gegn dönum. EN bíddu, telja þeir þetta sem jafntefli því eftir 60 mín var jafntefli eða......? ekki hugmynd.

Ekki hugmynd hvort ég fæ eitthvað borgað fyrir einn leik eða hvort þetta þarf allt að vera rétt.

Veit bara að þetta sökkar!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef stundað þetta i gegnum tíðina, mannskemmandi helvíti.

Haukur (IP-tala skráð) 30.1.2011 kl. 18:54

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Spurning um að snúa sér bara alfarið að cock fight í staðin

http://www.youtube.com/watch?v=3B8eM0cTqx8&feature=related

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 31.1.2011 kl. 11:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 153134

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband