Leita í fréttum mbl.is

Síðasta færslan?

Síðasti dagur ársins!

Þetta ár hefur verið viðburðarríkt. Flest gott.

Frétt ársins sennilega blóðtappinn.

Veit ekki hvort allir vita af því en það var alvarlegra en flesta grunar. Ég var gangandi tímasprengja allt sumarið. Tappaagnir að skjótast í gegnum hjartað á mér og hefði auðveldlega geta stíflað eitthvað þar í leiðinni. Ég var heppinn. Læknarnir sögðu að það væri sjaldgjæft að menn á mínum aldri fengu svona en þeir sem þetta fá hníga yfirleitt skyndilega niður og.....deyja.

Og núna er fóturinn enn stífur. Get lítið hlaupið og slíkt. En er loks búinn að telja í mig nennu til að fara synda aftur.

Ekkifrétt ársins......Keypti tvo rafmagnsgítara(Ibanez og iAxe), gaf út plötu(www.gogoyoko.com/artist/sir), vann golfmót, fór hringinn með Betu, drakk 1/3 af dry Tekíla í einum sopa(drapst klst síðar), lék í HlemmaVídeó og eflaust fleira stöff sem ég man ekki, eða vil ekki nefna hér á þessu bloggi :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband