Leita í fréttum mbl.is

Ný könnun

Hvað veldur mesta aulahrollinum á Facebook? Er það ekki spurningin sem brennur á allra manna vörum?

Við erum að tala um nýja könnun.

Ég fæ alltaf aulahroll þegar ég les eitthvað af þessum valmöguleikum á Facebook.

Ég held að allir hafi séð eitthvað af þessum facebookfrösum einhverntíman á góðum degi.

,,Knús í hús" sér maður oft. Finnst eitthvað svo asnalegt við það.
,,knús á þig" er svipað.
,,Lazarus". Veit ekki hvað oft maður sér þetta á viku. Það er alltaf einhver veikur og þá kemur þetta ,,ég á lítin Lazarus" eða ,,er heima með einn lítinn Lazarus". Pirr.
,,Góðan daginn". Fólk sér sig knúið til að bjóða góðan daginn á Facebook! Why?
Svo loks allir þessir statusar sem maður á að pósta ef maður á systir, móðir o.s.frv. Þreytandi.is

ps. með Gillz, þá voru flestir sammála því að vera slétt sama.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 153118

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband