Leita í fréttum mbl.is

1.stigamótiđ gert upp

Fyrsta stigamótiđ búiđ og ég lenti í 38.sćti. Sem eru vonbrigđi. Fyrri hringurinn var fínn ţar sem ég spilađi stabílt golf. Engin vandrćđi en samt engin móment of brilliance. Ţetta flćddi bara ágćtlega og mér leiđ vel.

Á seinni deginum leiđ mér bara vel fyrir hringinn og reiđubúinn ađ slátra vellinum. Leiđ mjög svipađ en allt var öđruvísi einhvern vegin. Ég reyndi ađ hugsa um sömu hlutina, ekkert gekk. Ég reyndi ađ fara í sama mómentiđ og fyrri daginn, ekkert gekk. Ég reyndi ţá ađ hugsa um ekki neitt og bara slá kúluna, ekkert gekk.

Skil ekki af hverju ţessi hringur spilađist svona öđruvísi.

Ég rýndi í tölfrćđina og hún segir mér ađ ég notađi ţrem púttum meira seinni deginum. Fékk tvö víti á seinni deginum versus ekkert á fyrri. Var međ 50% up&down á fyrri deginum en 16% up&down á seinni. Var međ 100% sand save, eđa 2 af 2 á fyrri deginum en 0 af einu á seinni.

En af hverju?

Ásinn var jafn góđur, járnin ađeins síđri, púttin svipuđ en vippin miklu verri.

Góđur dagur og slćmur dagur. Svona er lífiđ. Ég held bara áfram ađ ćfa og nćsta mót er á heimavelli um ţar nćstu helgi. Leiknar verđa 36 holur fyrri daginn en 18 seinni.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 153132

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband