Leita í fréttum mbl.is

óvægin ógagnrýni

Ég horfði á Couples Retreat um daginn með Vince Vaughn, Jon Favreau og félögum. Hún er ekkert spes. Þú verður virkilega að vera ástfangin af Vince til að fíla myndina. Hún fær 2 af 5 og ég mæli ekki með henni nema þú sért stelpa, gay eða bæði.

Horfði svo á Sherlock Holmes í nótt. Hún er skemmtileg. Fyrsta myndin í langan tíma sem ég actually vill ekki bara spóla áfram á góðu partana. Hún fær alveg 4 af 5 hjá mér.

Og munið að kvarðinn hjá mér er í líkingu við Richterinn. Munurinn á 3 og 4 t.d. er tífaldur. Munurinn á tveim og fjórum er því tæplega þúsundfaldur. Ekki alveg eins og richterinn en í líkingu við hann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 153137

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband