Leita í fréttum mbl.is

Ný könnun

Það var nokkuð dreyfð skoðun á því hvaða kylfur ég ætti að fá mér. Ping S57 fékk 3 atkvæði ásamt Adams Pro Black og Mizuno MP68. Svo fóru fjögur atkvæði í súginn með valmöguleikanum ,,annað".

Þá er það bara spurningin.....var þetta rétt ákvörðun hjá mér?

Titleist 695 MB Blaðkylfur

Pros
- Fallegustu járn sem smíðuð hafa verið frá byrjun golf íþróttarinnar (ég hvet alla til að færa sönnur á hið gagnstæða)

- Þyngri, sem gefa betri rythma í sveiflu. Minnkar þ.a.l. kvikar handahreyfingar og gerir sveifluna pendúl prone.

- Blaðkylfur gera að verkum að auðveldara er að vinna boltann í fade/draw/slice/hook/hærra flug/lægra flug og slíkt.

- Betra feedback. Maður finnur betur fyrir hvað gerist við kontakt.

Cons
- Minni fyrirgefning. Ef maður slær ekki gott högg með blaðkylfu, borgar maður fyrir það.

- Aðrir öfunda mann og vilja jafnvel meiða eða myrða eiganda 695 til að komast yfir þær.

- Duga skemur skylst mér. Þarf að láta tékka þær einu sinni á ári því fláinn breytist við notkun.

Kjósið!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 153120

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband