Leita í fréttum mbl.is

Beautiful

Ég var svo ánægður með lífið eftir þessa leikskóla heimsókn að allt virtist frábært. Fór og skráði Maríu í átak fyrir konur, keypti diska í Ikea og sat þar og las og kjamsaði á kjötbollum. Þvílíkt fallegt útsýni frá matsalnum.

Fékk mér að sjálfsögðu daim súkkulaði köku í eftirrétt og var ekki lengi að processa það niður líkamann í loft formi.

Ég þurfti hins vegar að bíða eftir að ég kæmi inn í deildina þar sem öll ilmkertin eru til að losa, vitandi að fnykurinn myndi fljótt leysast upp og verða að enga. Eða það var allavega mín von. Þvílík tillitssemi hjá stráknum. Rare moment of respect for others.

Þar sem maður var staddur í garðabænum þá nennti ég ekki að keyra aftur í vesturbæinn og koma svo aftur til að ná í Sebas í síðasta sinn á leikskólann hans hér. Þannig að ég er núna bara heima hjá mömmu og pabba að lesa aðra bók Stieg Larsson.

Bíð eftir að ná í strákinn og svo brunum við í vesturbæinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 153119

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband