Leita í fréttum mbl.is

Debet

Debetkortið hennar Maríu kom upp sem stolið kort þegar hún ætlaði að nota það kl 15 í dag. Vúps, þ.a.l. gat hún ekki notað það til að taka út pening og á morgun er frídagur. Allir bankar lokaðir þangað til á mánudag.

María var bara með 5€ á sér í reiðufé og ég einungis 40€. Hvað er til bragðs.

Ég fer æfingarhring á morgun og það verður 20€. Svo er mót á laugardaginn sem eru aðrar 20€. Hart í ári.

En þetta eru reyndar soldið skemmtilegar aðstæður því núna er alvöru pressa á mér. Á morgun spilum við Graham nefnilega saman og leggjum undir. Ég VERÐ að vinna.

Ef ekki þá á ég ekki fyrir mótinu á morgun. Gæti mest tapað 10€ og þá erum við fukkked.

Þetta er gott test fyrir mig.

Spennan magnast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 153093

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband