Leita í fréttum mbl.is

Bregða

svo maður bregðist nú við óskum lesenda þá tékkaði ég á nýja Silversun pickups disknum fyrir stuttu, Swoon.

Ég gjörsamlega eipaði eftir fyrsta lagið. Shit, erum við að tala um arftaka smashing pumpkins.....þarna var siamese dreams/gish soundið komið. Needless to say þá þurfti ég að fara að skipta um nærbrækur.

Svo hlustaði ég á restina og diskurinn sökkar.

Í hnotskurn þá er fyrsta lagið ágætt og meira að segja með remeniss af siamese/gish hljóðinu. Það vantar svo neista og skemmtilegheit á restina.

Dómur = Falleinkun. 1/5.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

He he gettu hvad èg kaus !

Kata (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 23:55

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Hefði haldið að þú myndir kjósa hið daglega líf spænsku fjölskyldunnar. En ef ég dæmi nú útfrá þessu kommenti ætti það að vera tónlistarsmekkurinn.

Ég segi hið fyrrnefnda.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 30.4.2009 kl. 05:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 153132

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband