Leita í fréttum mbl.is

bubbmundur

Bubbi byggir og Lala og pó eru í tækinu non-stop. Mig er farið að dreyma þetta. Við spæsum þetta annað slagið upp með söngvaborg.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Baaaaahahahahah ég man eftir einum sem sagði: það er ekki séns að ég láti barnið mitt horfa á Stubbana hahahahah það man ég vel.

Kata (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 14:47

2 identicon

Þú verður að þola þetta, lykilatriðið er að láta hann ekki dvelja of lengi í þessu og þroska sinn smekk. Hilmir fór t.d. fyrst með mér í bíó rúmlega tveggja og hafði gaman af.

Það er í lagi að hann hafi áhuga á svona en á vissum tímapunkti þarftu að beina honum í meira butch hluti eins og batman, riddara, sverð þ.e. ef það gerist ekki sjálfkrafa. Það er í lagi að hann horfi á Dóru/Stubbana svo lengi sem hann horfir á batman líka.

Pétur (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 16:42

3 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Ég man það líka Moss. Það er margt sem breytist við að verða fallegri.

Þetta eru góð ráð. Er einmitt byrjaður á að troða spiderman inní hausinn á honum. Svo öskrum við stundum Metallica við og við, með dauðarokkara hreim, það er mjög fyndið.

Ætla að fara upgrade-a hann í eitthvað meira butch í vídeóhorninu. Ætli pulp fiction sé of stórt stökk.....

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 27.2.2009 kl. 19:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 153120

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband