Leita í fréttum mbl.is

Klúbbmeistarinn talar

Ég endurtek, ÉG ER KLÚBBMEISTARI GOLFKLÚBBSINS LA CALA RESORT Á SPÁNI ÁRIÐ 2008.

Svo það sé bara á hreinu.

Frekari lýsingar á sigurhringnum eru hér að neðan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kári Tryggvason

Til hamingju með sigurinn, sannarlega hefur þú unnið fyrir því. FRÁBÆRT

Kári Tryggvason, 30.10.2008 kl. 09:59

2 identicon

Manstu þegar ég hætti að keppa í borðtennis eftir að hafa unnið eitt mót og var með 100% árangur.

Spurning hvort þú hættir ekki á toppnum og komir heim í ruglið.

Pétur (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 12:21

3 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Takk fyrir Kári minn.

Pétur, ég man hve fólk, og þá sérstaklega Eysteinn, varð virkilega pirrað yfir þessu snilldar múvi hjá þér.

Munurinn á þessu hjá þér og mér er að öllum yrði bara nákvæmlega sama ef ég myndi hætta. Þannig að ég ætla að halda aðeins áfram með þetta svona fyrst ég er byrjaður. 

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 30.10.2008 kl. 18:26

4 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Til hamingju félagi.

Guðjón H Finnbogason, 30.10.2008 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband