Leita í fréttum mbl.is

Mót í vindi

Fór í mót í morgun og endaði +4 sem er ekki nógu gott. Það eru 35 punktar og er grátt svæði sem þýðir að ég hvorki lækka né hækka. Ég átti svo að lækka í dag að það er ekki fyndið.....bara klaufi. Verð bara að vera þolinmóður og bíða eftir mínum degi/dögum.....

Ég mætti útá reinge kl 8:15 í von um að þeir myndu opna fyrir okkur smá fyrr útaf mótinu sem byrjaði 9. Spænski hlunkurinn mætti 8:20 og ég bað hann fallega um að gera mér þennan greiða. Nei,nei....Hann yppti bara öxlum og segist ekkert geta gert, hann verði að opna akademíuna (sem er ein hurð), þannig að hann gat ekki opnað hliðið fyrir okkur (sem er í 50 metra fjarlægð). Ennfremur segir hann að þetta verði örugglega um 15-20 mín þangað til að þeir opni.....O-kay...ekki nóg með að vera heimskur og vilja ekki opna fyrir okkur hliðið (tekur 1 mín.) heldur segir hann að þeir opni ekki fyrr en 8:40.

Týpísk spænsk þjónustulund,,,,yppta öxlum og þykjast ekki geta gert neitt í málinu....kommon.....opna eitt stinkin hlið fyrir okkur.

Ég fór því bara beint niður eftir og skráði mig inn. Tékkaði með hverjum ég átti að spila og kippti mér ekkert upp við að af 100 manns átti ég enn og aftur að spila í þriggja manna holli með Fúla gaurnum. Fjórða mótið sem við áttum að spila saman og hann er hálfviti. Segi ekki meir.

His evil plan gékk reyndar ekki upp því þessu móti var skipt uppí tvo hluti þar sem seniors áttu að spila á Ameríku og hinir á Evrópu. Þannig að hann neyddist til að fara á Ameríku á meðan ég spilaði Evrópu....bújakasha

Það var íri sem kom í stað fúla og er hann starfsmaður La Cala í markaðsdeildinni. Spilaði með honum og Hollending. Spilaði líkt og vindurinn en með 5 mistökum sem kostuðu mig 5-7 högg. Svona er þetta bara.....alltaf eitthvað. En eftir stendur að ég spilaði á forgjöfinni í erfiðum vindi á mjög strategískum velli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 153120

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband