Leita í fréttum mbl.is

Lauro golf

Fór í mót í morgun og spilaði á +4 sem eru 35 punktar og nægðu í annað sætið, einu höggi á eftir Grim (Graham) sem er skosk stereótýpa. Notaði eingöngu gömlu sveifluna og var nokkuð steddý fyrir utan kannski 3-5 mistök sem kostuðu mig jafnmörg högg. Sáttur en samt ekki sáttur.

Ég fékk 24€ í verðlaun sem ég nýtti til að kaupa 6 titleist bolta.

Gabriel spilaði á +13 og needless to say var hann ekki sáttur.

Graham þessi er algjör snilld. Ímyndið ykkur skoska skólavörðin í Simpsons en með útlit Scolari. Ég get svo svarið það ég skil bara 5% sem gæjinn segir...ótrúlega fyndið. Það fáa sem maður skildi voru orð eins og "grit" (great) " Grim" (Graham) "bard" (birdie).

Rauk svo til La Cala eftir verðlaunaafhendinguna til að taka á móti verðlaunum fyrir þriðjudagsmótið en ég kom of seint. Veit ekki hvort ég vann eða varð í öðru sæti. Skiptir ekki máli, fæ bara rauðvín í verðlaun hvort sem er.

Fer í annað mót á morgun, vonandi spilar maður einnig steddý þar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 153134

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband