Leita í fréttum mbl.is

úr elgnum í tómatinn

Ég lenti í sæti 45-49 af 100.

Á golf.is stendur 51. sæti sem er ekki rétt þar sem tveir gæjar mættu ekki í síðari hringinn en hanga samt ennþá inni á listanum. Voilá.

Það gékk betur í dag. Spilaði ágætt golf fyrir utan tvær brautir þar sem ég fékk þrefaldan skolla. Allt útaf tveim lélegum höggum sem voru leifar gærdagsins. Á 8 holu sem er par 3 tók ég blending og snéri kúlunni til hægri í out of bounds, bem, tripple. Á 9 holu tók ég sexu í innáhöggið og snéri því til hægri í vesen, bem, tripple.

Ég var sáttastur við lokaholuna. Tók fjarkan á móti vindi, 169 metrar flengdur 2,14 metra frá stöng. Mæling og alles. Þegar nokkur holl voru eftir var ég enn næstur holu. Veit ekki hvort einhver læddist nær. Efast um það því það var kominn meiri vindur og pinninn erfiðari. Tékka á því á morgun. Verðlaunin eru út að borða á grillinu fyrir tvo. Og, já, auðvitað setti ég fuglinn niður. Hvað helduru. Ég ét svona pútt í morgunmat.

Maður fer alltaf að pæla í ef-unum og hefði-unum. Hefði ég ekki fengið þessa drasl tripple þá væri ég í 23.sæti. Hefði ég spilað eins og maður í gær, segjum nokkrum höggum betur, þá væri ég á topp tíu. DRASL. Ég veit allavegana hvað ég á inni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 153120

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband