Leita í fréttum mbl.is

Elgtanaður

Alltaf í boltanum.....

Það gékk ílla í dag. Í gær missti ég eitthvað út í sveiflunni og byrjaði að shjanka boltann eins og byrjandi. Ég reyndi að finna þetta atriði en tókst ekki í tæka tíð. Ég var því ávallt mjög nervus í öllum höggunum í dag. Það er ekki góð tilfinning að standa yfir boltanum og vita ekki hvort hann fari 50m til hægri eða 50m til vinstri. Ekkert sjálfstraust. nada. Versti golfhringur ever. ekki versta skor ever heldur golfhringur og líðan á golfhring.

Ég veit ekki hvort ég var að ýkja þyngdarflutninginn of mikið í tærnar, eða að ég stend of nálægt boltanum, eða ég rykki einhvern meigin höndunum of mikið út/inn. Sjáum til.

Ég fór beint í keili eftir hringinn og sló 300 boltum til að reyna að slá mig úr þessari vitleysu. Gekk ágætlega en það kemur betur í ljós á morgun hvort eitthvað gengur eftir.

Er núna í 63.sæti og vona að ég geti kannski bætt mig upp um 20 sæti á morgun.

Þess má geta að það var logn og sól í morgun þegar ég byrjaði, það byrjaði að blása á 8-9 holu en sólin hélt sínu striki. Fyrir vikið er ég elgtanaður í framan. Núna vantar bara að vera helköttaður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 153093

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband