Leita í fréttum mbl.is

Miguel Ángel Jimenez

Flestir golfararnir mættu á teig með hausinn í bringunni af einbeitingu og sögðu ekki mikið. Heilsuðu meðspilurum og slógu svo af teig.

Martin Kaymer þjóðverjinn ungi og efnilegi ásamt Jose Maria Olazábal voru mættir á teig ca 8 mín. fyrir teigtímann sinn eins og flestir gerðu. Það leið og beið og ekkert bólaði á Jimenez. Ég heyrði Ollie segja að hann væri mættur á svæðið og myndi pottþétt koma.

2 mín. í teig og skyndilega heyrast örugg skóhljóð þrammandi áfram. Birtist ekki Jimenez með bros á vör. Labbar upp stigann og horfir á mig og bíður góðan dag. Hann horfir svo á hina áhorfenduna og bíður þeim einnig góðan dag. Tekur svo í hendina á ræsinum og þeir spjalla saman báðir með bros á vör (nánast hlæjandi). Hann heilsar svo meðspilurum og þeim sem eftir voru.

Þarna fer maður sem geislar af lífshamingju. Hann er með bumbu og tagl en hann er alltaf brosandi og spjallandi við fólk. Ég get svarið að þegar ég fylgdist með honum labba til okkar og upp tröppurnar að 10. teig þá fannst mér eins og einhver væri fyrir aftan hann með ljóskastara og beindi honum að honum. Svo mikil var útgeislunin af Miguelito.

Í stuttu máli sagt, þá er hann með góða nærveru.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ ég hef bara aldrei fylgst svona vel með golfmóti áður,hehe gaman :)

kv kata

Kata (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 153093

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband