Leita í fréttum mbl.is

Vigtin

Það er svo gaman á vigtinni hjá mér að ég fer að meðaltali 5 sinnum á dag. Nei, kannski ekki alveg svo oft en allavega 1 sinni á dag. Sebastian er farinn að herma eftir mér og skríður frá stofunni, upp stigann (2 tröppur) og inn á gang, inn á baðherbergið og sest á vigtina og fiktar í tökkunum.

Ég veit að ég á bara að vigta mig 1 sinni í viku en það er bara svo gaman að sjá grömmin fjúka að ég stenst ekki mátið.

Nýjustu tölur frá brussels eru....... 12.3 kg farinn í súginn.

Markmiðið er að koma til íslands 20 kílóum léttari. Bara 3 mánuðir til stefnu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju sonur sæll.  Samgleðst þér heilshugar.  En ég fylgi þér fast eftir.  Verður gaman að sjá hvort að ég næ þér........

bestu kveðjur mamma Rósa..... 

Mamma Rósa (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 11:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 153136

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband