Leita í fréttum mbl.is

Sveiflan fundin

Í dag fann ég sveifluna, breytingin felst í því að ég loka vinstri hendinni meira í gripinu. Svo að V-ið sem þumalputtinn myndar vísar á hægri öxl. Þetta gerir það að verkum að í höggstöðu er kylfuhausinn loksins afréttur í staðin fyrir smá opinn. Þannig kem ég í veg fyrir þetta ömurlega fade högg sem drífur bara 80% af áætlaðri vegalengd. 

Mér leið mjög vel í járnunum en driverinn datt soldið út fyrir vikið, þarf bara aðeins að stilla hann aftur af.

Í öðrum fréttum er það helst að ég fann ekki sveiflu englendingsins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið var það ánægjulegt að sveiflan er fundin.  Gaman að fylgjast með og heyra af hve mikilli einurð þú ert að æfa.  Með þessu áframhaldi nærðu langt....kveðja

Mamma ´Rósa (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 09:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband