Leita í fréttum mbl.is

Jello

Ég setti á mig hlaupaskóna áðan og gíraði mig upp. strengdi púlsmælinum á mig og stillti mp3 spilarann í botn með silverspun pickups á fóninum. Kallinn reddý. Opna hurðina og viti menn.......fokin rok og rigning. great. Mér fannst eins og ég hafði opnað dyrnar inn í fortíðina og væri staddur ca í september 2007.

lét það samt ekki aftra mér og hljóp í 14 mínútur í rigningu upp hæðirnar í hverfinu, fór frekar rólega af stað þar sem þetta var fyrsta hlaupið í nokkur ár. Mældi þetta sem 2 km á google earth. hægt en öruggt hlaup.

Sebastian var erfiður í nótt sökum kvefs. Hann fékk að sofa uppí hjá mömmu sinni fyrir vikið. ætlum að fara með hann núna og láta skrá hann inn í kerfið hjá læknamiðstöðinni hérna rétt hjá svo hann geti farið í þessar reglulegu skoðanir etc.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

SIRinn minn, ég verð bara að fá að segja að þetta er BARA skemmtileg lesning.  Megið þið eiga gleðiríka jólahátíð í spánverjalandi. "láttu þér batna" kveðjur til Sebastians :)

Ósk Þorsteinsdóttir (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 153137

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband