Leita í fréttum mbl.is

Allt að gerast

Við fengum bílinn í dag.....þvílíkur munur, hann er brilliant, fengum meira að segja svona parrot tæki frítt með. Það er svona handfrjálsbúnaður en ég þarf aldrei að snerta símann, síminn og tækið tengjast með bluetooth og ég þarf bara að segja teléfono til að svara og segja colgar til að leggja á. snilld.

í gær báðum við um fastlínu hjá telefonica í gegnum netið og viti menn. þeir hringdu í morgun og komu svo kl 17 og bada búmm, við komin með heimasíma.....ég sem hélt að ég væri staddur á spáni. Þarna fengu þeir stig fyrir skilvirkni og hraða þjónustu. Erum líka komin með spænska gemsa, okkur var úthlutað random númerum sem eru svo kúl að ég bara á ekki orð. Ég bara verð að deila því með ykkur. Sir í síma 65-65-95-65-9 og maríu er nánast eins.

Sebastian er kvefaður. Hans fyrsta kvef. Hann er bara sætari fyrir vikið með sína nefmæltu rödd og auka fatnað sem mamma hans dúðar hann í sem aldrei fyrr. Bara gaman (allavega þangað til nóttin kemur, á eftir að koma í ljós hvernig hann sefur svona kvefaður)

María er að svæfa litla og ég er með friends rúllandi í bakgrunninum, þetta er allt að komast í normalt form hérna á þessu heimili. Núna eru kennitölur og skráning inní landið það eina sem vantar, ekkert sem liggur á.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 153139

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband