Leita í fréttum mbl.is

The Faker

Nú er ég stuðningsmaður Liverpool en samt aldrei neinn fanatíker eins og sumir. Ég horfi á einstaka leik en er ekkert missa mig ef "mínir" menn tapa. Sem gerist alltof oft.

Hef áhuga á deildinni, góðum fótboltaleik og almennri knattspyrnu.

Einn vinur minn er þó soldið öðruvísi. Hann hefur engan áhuga á fótbolta er virðist en samt þykist hann halda með ákveðnu liði.

Hann tekur þátt í umræðum um leikina og liðin þegar aðrir taka þann slag. Namedroppar leikmann hér og þar inn í samtalið. Svona rétt til að sýnast hafa vit á þessu.

Púllar alla frasana á þetta

,,mínir menn"

,,Liverpool þurftu bara að borga sig inn á leikinn í gær!"

etc
.
.
.

Er búinn að vera að pæla í þessu. Af hverju er hann að þykjast svona?
Af hverju er honum svona ummunað um að sýnast hafa áhuga á enskri knattspyrnu?

Rambaði á svarið í gær.

Held að ég hafi hitt naglann á höfuðið

Ég held að hann sé að feika þetta til að sanna að hann sé ekki gay

kalt mat


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 153118

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband