Leita í fréttum mbl.is

Staðfesting

Gaman að heyra hvað Billy hefur að segja um lífið

Athyglisvert að við tónum frekar vel saman

Á ýmsum sviðum

Í þessu viðtali http://vimeo.com/44390873 þá kemur fram að uppáhaldslagið mitt af nýju plötunni er nokkuð áhugavert

Howard Stern velur þetta lag til að spila og þeir byrja að spjalla um það á mín 58:50

Lagið heitir Violet Rays

Hlustið hvað hann segir á mín 59:36

just sayin.........

Það er engin tilviljun að ég fíla tónlistina frá þessum manni. Við erum frekar svipaðir í þankagangi tónlistarlega séð.

Elska að heyra svona inside scoop

Elska líka hversu Howard Stern er einlægur í aðdáun sinni á Billy

Þetta er í raun viðtal sem ég sé sjálfan mig vilja framkvæma. Spurja um allskonar hluti. Myndi spurja kannski meira út í tónlistina og hver þessu June væri.

oooooooog svo bónus á mín 1:04:18

oh men, djöfull var ég ánægður að heyra þetta. Bara nákvæmlega útaf þessu sem ég fíla þá ekki lengur. Svo ánægður

1:06:30........svo satt

anyhú

Besta viðtal sem ég hef heyrt síðan.............gaurinn í sjónvarpinu þarna sem komst lífs af eftir að báturinn sökk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband