Leita í fréttum mbl.is

Stóra brjóstabókin

Fórum bókarúnt í kvöld međ litla. Hann byrjađi ađ gráta inní Iđu. Beta ţurfti ađ vippa brjóstinu út og gefa. Nice.

Ekki myndi ég vilja vippa einhverjum líkamspart út svona allt í einu.

Í bókabúđinni Iđu eru bćkur á víđ og dreif.

Ţađ var mjög stór bók á áberandi stađ í búđinni. The big book of breasts eđa eitthvađ álíka. Hún vakti athygli mína.

Ekki nóg međ ađ vera bók um brjóst, heldur ţá var hún í 3D!!!!!!

BEST BOOK EVER!

Eftir ađ ég gluggađi pínu í hana (til ađ lesa greinarnar), fór ég ađ skođa annađ. Ţá tók ég eftir fullorđnum manni sem svona nokkurn vegin hoverađi yfir borđinu. Alltaf gjóandi augunum ađ bókinni. Labbandi framhjá og slíkt.

Ţetta var náttúrulega hápunktur kvöldsins fyrir mig ţannig ađ ég hćtti ađ skođa bćkurnar og fylgdist bara međ manninum.

Svo lét hann loks vađa. Hann opnađi bókina og flétti mjög hratt.

Ćđislegt móment.

Á ţeim tímapunkti stóđst ég náttúrulega ekki mátiđ og labbađi framhjá honum og sagđi frekar upphátt viđ Betu

,,Hey Beta sjáđu!, bók međ fullt af brjóstum í 3D"

Gćjinn snarhćtti ađ skođa bókina og labbađi skömmustulegur í burtu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 153120

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband