Leita í fréttum mbl.is

Reykingar flokkað sem eiturlyf!

Við erum að tala um að reykingar verði bannaðar eftir sirka 50-100 ár. Staðfest.

Flokkað sem eiturlyf. Sem það er.

Mér er alveg sama þótt þessi viðbjóður sé ávanabindandi. Skiptir mig engu máli. Mér er alveg sama þótt þetta drepi viðkomandi sem kýs að reykja. Skiptir mig engu máli. Þeirra val.

Það er bara þetta skýra og grófa brot á rétti þeirra sem kjósa að reykja ekki sem mun fara með þetta á endanum.

Ég er allur fyrir því að fólk hafi valkost á að gera flest sem það vill svo lengi sem það brjóti ekki rétt annarra.

Fólk að reykja á heimilum með börnum og í bíl. Sorglegt. Brot.

Við inngöngu búða og skemmtistaða þar sem ég geng inn. Klárt brot.

Svo lengi sem eitthvað skaði mig ekki þá er mér alveg sama.

Reykingar eru eiturlyf. Mannkynið er bara ekki búið að þróast nóg til að meðtaka það og skjalfesta. Það kemur með tímanum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 153138

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband