Leita í fréttum mbl.is

Fyrri hringur á 1. stigamóti sumarsins

Spilađi fyrsta daginn í mótinu á +3 sem er bara fínt. Ég fć 3 högg á ţennan völl og er ţetta ţví nákvćmlega á forgjöfinni.

par,par,par,par,par,skolli,skolli,par,fugl = +1

skolli,par,par,par,skolli,fugl,par,skolli,par = +2

Frábćrt veđur og ađstćđur góđar.

Ég lenti í skondnu atviki á fimmtándu. Ég átti fullkomiđ upphafshögg á ţessari par 4 braut og lenti meter fyrir utan grín og rúllađi inn á. Var ađ fara rúlla upp á efri pallinn sem er rosalega mikilvćgt upp á arnarpúttiđ. Nei, hvađ gerist. Kjarri, félagi í gkg, er á ţrettánda teignum og neglir hćgra megin viđ brautina sína og kúlan hans rúllar yfir okkar grín. Kúlan hans nálgast mína og actually rekst á hana og kemur í veg fyrir ađ mín rúlli upp á efri pallinn. Einn á móti milljón stöff!

Ég átti ţví mjög erfitt arnarpútt. Ég reddađi fuglinum sem betur fer. Ég held ţví samt fram ađ Kjarri skuldi mér bjór(eđa beilís glas) fyrir ţennan óskunda.

Allt í allt frekar sáttur viđ daginn. Svo er Beta líka komin til eyja ţannig ađ happy happy joy joy.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband