Leita í fréttum mbl.is

Bak

Afleiðing þess að hafa farið í ræktina svona stíft er að bakið á mér er í tómu tjóni. Êg finn einn huge púnkt í bakinu sem er bara klárlega golfkúla föst á milli herðablaðana.

Þetta gerir að verkum að ég fæ raging hausverk og almenna vanlíðan.

Ég poppa bara tveim paratabs fyrir hring og eitt eldsjóðandi heitt bað eftir hring og mér er nánast 30% batnað.

Vonandi tekur GSÍ ekki upp á því að vera með lyfjapróf alveg á næstunni á mótaröðinni í sumar.

p.s. hlusta ekki á neitt ,,VÆL" komment.

p.p.s. I'm getting to old for this shit


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ræktin styrkir bakið, ég veðja á að orsökin sé frekar fæðingargallinn þ.e. langt bak.

Pétur (IP-tala skráð) 30.4.2010 kl. 09:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 153119

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband